બંધ થઈ રહી છે આ ભારતીય સોશિયલ મીડિયા એપ, ફાઉન્ડરે જણાવ્યું કારણ

ADVERTISEMENT

koo app
કૂ એપ
social share
google news

Koo App Shutting Down: ‘કૂ’ હવે બંધ થવા જઈ રહી છે. ભારતીય સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ 'Koo'ના સ્થાપક અપ્રેમ્યા રાધાકૃષ્ણ અને મયંક બિદ્વતકાએ LinkedIn પર એક પોસ્ટ દ્વારા આ માહિતી આપી છે. આ પોસ્ટમાં લખવામાં આવ્યું છે કે તેમણે ઘણી મોટી ઈન્ટરનેટ કંપનીઓ અને મીડિયા જૂથો સાથે ભાગીદારીની શક્યતાઓ શોધી કાઢી હતી, પરંતુ આ વાતચીતથી તેઓ ઈચ્છતા હતા તેવું પરિણામ મળ્યું નથી.

LinkedIn પરની એક પોસ્ટમાં અપ્રેમ્યા રાધાકૃષ્ણ અને મયંક બિદ્વતકાએ કહ્યું કે, મોટાભાગના યૂઝર્સ જનરેટેડ કન્ટેન્ટ અને સોશિયલ મીડિયા કંપનીના વાઇલ્ડ નેચર સાથે વ્યવહાર કરવા માંગતા ન હતા. તેમાંથી કેટલાકે ભાગીદારી પર હસ્તાક્ષર કરવાની નજીકની પ્રાથમિકતાઓ બદલી. અમે એપને ચાલુ રાખવા માંગતા હતા, પરંતુ સોશિયલ મીડિયા એપને ચાલુ રાખવા માટે ટેક્નોલોજી સેવાઓનો ખર્ચ વધુ છે. એટલા માટે અમારે આ મુશ્કેલ નિર્ણય લેવો પડ્યો છે.

1 કરોડ હતા એક્ટિવ યૂઝર્સ

એક સમય હતો જ્યારે કૂના દૈનિક સક્રિય વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા 21 લાખ સુધી પહોંચી ગઈ હતી. એટલું જ નહીં, કંપનીના માસિક સક્રિય વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા 1 કરોડ સુધી પહોંચી ગઈ હતી. આ પ્લેટફોર્મ પર 9 હજાર VIP લોકોના ખાતા હતા. આ પ્લેટફોર્મનો રાજકારણીઓ દ્વારા પણ ઘણો પ્રચાર કરવામાં આવ્યો હતો.

ADVERTISEMENT

    follow whatsapp

    ADVERTISEMENT